วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่รู้ว่าจะมีใครได้โควตาChampions Leagueคราวต่อไป



ลูคัส โพดอลสกี้หัวหอกของปืนใหญ่ระบุว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งนี้ยังไม่ชัดเจนเพียงพอที่จะได้รู้ว่า นักฟุตบอลคนไหนจะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคราวหน้า

ปีใหญ่อาร์เซน่อล โอกาสนี้ต้องบุกถึงสถานที่Tottenham Hotspurในวันอาทิตย์นี้ เพราะว่าที่พวกเขายังอาจอยู่ที่ประเภท 5 ซึ่ง ไล่ตามหลังระดับ 3 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สอยู่ 4 คะแนนแค่นั้น เกี่ยวกับเกมดาร์บี้ มันเป็นเกมที่ท้าทายพร้อมทั้งยาก แต่เราต้องสะสม 3 แต้ม พร้อมทั้งสังกัดเรามีฝีเท้ารายมือมากพอที่จะรวบรวม 3 แต้มนี้

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่ว่ามันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเล่นในUEFA Champions Leagueฤดูกาลนี้ เรายังคงเหลือ 11 เกมให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเหมือนว่าเราได้ลงแข่งในรอบชิงเพราะเราต้องต่อสู้เพื่อให้ให้ได้ลงเตะในChampions Leagueซีซั่นหน้า พร้อมกับนับว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น